Thứ bảy, ngày 04 tháng 4 năm 2020

Quan hệ công chúng và Ngoại giao văn hóa

Lĩnh vực Quan hệ Công chúng (PR) tại Mỹ phát triển rất nhanh trong thế kỷ 20. Đây là một ngành được xem là có ảnh hưởng lớn đến quan điểm của quần chúng. Vào cuối những năm 1880, PR đã trở thành một nghề nghiệp gắn chặt với lĩnh vực báo chí và truyền thông chính trị. Năm 1906, Ivy Ledbetter Lee (vốn là một phóng viên kinh tế của tạp chí New York World) đã đưa ra “Những nguyên lý của PR”. Một trong số đó là: “Kinh doanh cần phải được chấp nhận và được thấu hiểu, do đó công chúng cần được trang bị thỏa đáng những thông tin cần thiết và chính xác”. Ông cũng được coi là cha đẻ của PR hiện đại...

 

Vui lòng mua gói để đọc online !


0 Votes

Những bài viết được quan tâm nhất

Giỏ hàng

Giỏ hàng hiện đang trống.
Xem giỏ hàng

Đăng nhập

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday84
mod_vvisit_counterYesterday126
mod_vvisit_counterThis week801
mod_vvisit_counterLast week1456
mod_vvisit_counterThis month448
mod_vvisit_counterLast month6067
mod_vvisit_counterAll days119678

Học viện Ngoại giao

Địa chỉ: 69 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0438344540, máy lẻ 7106
Email: tapchi_ncqt@mofa.gov.vn, Web: www.isr.vn
©Copyright 2011-2020 Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế | Xây dựng trên nền tảng Hệ quản trị mã nguồn mở Joomla