Thứ tư, ngày 01 tháng 4 năm 2020

Ngoại giao văn hóa: Trung Quốc quảng bá quốc gia như thế nào?

Theo một nghiên cứu của Hongying Wang, trong suốt thập niên 1990 chính phủ Trung Quốc cố gắng xây dựng hình ảnh đất nước như một “cường quốc có mối liên hệ mật thiết với cộng đồng quốc tế và đóng góp tích cực vào việc bảo vệ hòa bình”. Đây chính là tiền đề để năm 2004 Trung Quốc chính thức xây dựng khái niệm “trỗi dậy hòa bình” và sau đó “phát triển hòa bình” với tư cách là những nguyên tắc chỉ đạo cho nền ngoại giao công và ngoại giao văn hóa của Trung Quốc. Bài viết này cố gắng giới thiệu và phân tích những “mặt làm được” trong chính sách ngoại giao văn hóa của Trung Quốc trên khía cạnh quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc ra thế giới...



Vui lòng mua gói để đọc online !


0 Votes

Trong số này

  1. Quan hệ Việt Nam và các nước
  2. Các vấn đề Quốc tế
  3. Nghiên cứu trao đổi
  4. Thông tin - tư liệu

Những bài viết được quan tâm nhất

Giỏ hàng

Giỏ hàng hiện đang trống.
Xem giỏ hàng

Đăng nhập

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday102
mod_vvisit_counterYesterday166
mod_vvisit_counterThis week455
mod_vvisit_counterLast week1456
mod_vvisit_counterThis month102
mod_vvisit_counterLast month6067
mod_vvisit_counterAll days119332

Học viện Ngoại giao

Địa chỉ: 69 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0438344540, máy lẻ 7106
Email: tapchi_ncqt@mofa.gov.vn, Web: www.isr.vn
©Copyright 2011-2020 Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế | Xây dựng trên nền tảng Hệ quản trị mã nguồn mở Joomla