Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nông dân, quan hệ công chúng, văn hóa nông thôn, du lịch sinh thái và hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu Pháp

Lĩnh vực Quan hệ công chúng (PR) có quan hệ mật thiết đối với hoạt động văn hóa đối ngoại, ngoại giao văn hóa. PR được mọi tổ chức từ nhà nước đến doanh nghiệp, chủ trang trại, nông dân… sử dụng vì có nhiều tính năng. Trường hợp các chủ trại, nông dân hiện đại nước Pháp nơi tác giả có dịp khảo sát cũng sử dụng PR để truyền thông cho các hoạt động về văn hóa nông thôn, du lịch sinh thái... góp phần vào việc quảng bá hình ảnh nước Pháp, con người và văn hóa Pháp rất hiệu quả. 

Vui lòng mua gói để đọc online !


0 Votes

Những bài viết được quan tâm nhất

Giỏ hàng

Giỏ hàng hiện đang trống.
Xem giỏ hàng

Đăng nhập

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday542
mod_vvisit_counterYesterday471
mod_vvisit_counterThis week1785
mod_vvisit_counterLast week1037
mod_vvisit_counterThis month6553
mod_vvisit_counterLast month4403
mod_vvisit_counterAll days297865

Học viện Ngoại giao

Địa chỉ: 69 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0438344540, máy lẻ 7106
Email: tapchi_ncqt@mofa.gov.vn, Web: www.isr.vn
©Copyright 2011-2024 Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế | Xây dựng trên nền tảng Hệ quản trị mã nguồn mở Joomla