Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Chủ đề Nông dân, quan hệ công chúng, văn hóa nông thôn, du lịch sinh thái và hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu Pháp
Nông dân, quan hệ công chúng, văn hóa nông thôn, du lịch sinh thái và hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu Pháp
Lĩnh vực Quan hệ công chúng (PR) có quan hệ mật thiết đối với hoạt động văn hóa đối ngoại, ngoại giao văn hóa. PR được mọi tổ chức từ nhà nước đến doanh nghiệp, chủ trang trại, nông dân… sử dụng vì có nhiều tính năng. Trường hợp các chủ trại, nông dân hiện đại nước Pháp nơi tác giả có dịp khảo sát cũng sử dụng PR để truyền thông cho các hoạt động về văn hóa nông thôn, du lịch sinh thái... góp phần vào việc quảng bá hình ảnh nước Pháp, con người và văn hóa Pháp rất hiệu quả.
Vui lòng mua gói để đọc online !
Trong số này
- Quan hệ Việt Nam và các nước
- Các vấn đề Quốc tế
- Nghiên cứu trao đổi
- Thông tin - tư liệu
Những bài viết được quan tâm nhất
-
ASEAN - con đường 30 năm275108 Lượt xem
-
Phong cách dân tộc Mỹ và Nga trong đàm phán quốc tế126679 Lượt xem
-
Tính chất đan xen trong quan hệ quốc tế122707 Lượt xem
-
Quan điểm chủ nghĩa hiện thực về quan hệ quốc tế114614 Lượt xem
-
Tiếp cận an ninh con người ở Đông Nam Á93558 Lượt xem
-
Những trang cần bổ sung vào lịch sử ngoại giao91476 Lượt xem
-
Trung Quốc năm 1993: Một số thành tựu và vấn đề81796 Lượt xem
-
Bài phát biểu nhân dịp 41 năm thành lập ASEAN81020 Lượt xem
-
Một nước Mỹ mới sau bầu cử Tổng thống79698 Lượt xem
-
Hội nghị Pốt-xđam : Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc73186 Lượt xem
Giỏ hàng
Giỏ hàng hiện đang trống.
|
|
Xem giỏ hàng |
Đăng nhập
Thống kê truy cập
Today | 542 | |
Yesterday | 471 | |
This week | 1785 | |
Last week | 1037 | |
This month | 6553 | |
Last month | 4403 | |
All days | 297865 |